Tìm Hiểu 13 Phòng Khám Nha Khoa Gò Vấp Uy Tín Bạn Nên Biết

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Thùy Anh
  • Bác sĩ nội trú Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ niềng răng Invisalign chuẩn Quốc tế
  • Chứng chỉ cấy ghép Implant nha khoa
  • Tu nghiệp chuyên môn răng hàm mặt Hoa kỳ
  • Chuyên gia chỉnh nha chuẩn AIFC
  • Thực hiện trên 5000+ ca niềng thành công

Cái răng cái tóc là góc con người, chính vì vậy việc chú trọng quan tâm đến sức khỏe răng miệng là điều vô cùng cần thiết. Để giúp mọi người dễ dàng hơn trong vấn đề chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn top những phòng khám nha khoa Gò Vấp, TP.HCM uy tín chất lượng nhất để bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

Top 13 phòng khám nha khoa Gò Vấp tốt nhất

Sở hữu một nụ cười tỏa sáng sẽ giúp bạn tự tin, xinh đẹp hơn rất nhiều. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sở hữu một hàm răng đều đẹp, thẳng tắp và trắng sáng ngay từ nhỏ. Đây chính là yếu tố hàng đầu khiến bạn cần phải đến nha khoa để chăm sóc và điều trị các vấn đề liên quan đến răng miệng.

Tuy nhiên sẽ chỉ đạt kết quả như mong muốn nếu bạn lựa chọn đúng trung tâm nha khoa uy tín, chất lượng và đáng tin cậy. Thành phố Hồ Chí Minh là nơi hội tụ rất nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp trong đó có các trung tâm phòng khám nha khoa trải đều khắp 24 quận huyện.

Khám nha khoa là một trong những dịch vụ được rất nhiều người quan tâm
Khám nha khoa là một trong những dịch vụ được rất nhiều người quan tâm

Điều này khiến cho việc tìm kiếm được một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy trở nên khó khăn hơn với người bệnh. Bên cạnh những địa chỉ uy tín, cũng có không ít trung tâm nha khoa kém chất lượng, hoạt động chui không có giấy phép, không đảm bảo các tiêu chuẩn về quy trình thăm khám, chữa trị, trình độ của bác sĩ hay cơ sở vật chất, trang thiết bị.

Vì vậy, bạn hãy cân nhắc thật kỹ lưỡng và ưu tiên lựa chọn những phòng khám nha khoa uy tín, đáng tin cậy, được nhiều khách hàng review tốt. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh thì hãy tham khảo 13 phòng khám nha khoa Gò Vấp uy tín nhất dưới đây.

Phòng khám nha khoa Gò Vấp – Nha khoa Hữu Nghị

Nha khoa Hữu Nghị là địa chỉ quy tụ đội ngũ bác sĩ, nha sĩ giỏi, giàu chuyên môn nghiệp vụ và kinh nghiệm, cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại. Do đó đây chính là địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể yên tâm gửi gắm niềm tin và nụ cười của mình.

Trong nhiều năm qua, nha khoa Hữu Nghị luôn tự hào mang lại nụ cười đẹp rạng rỡ cho hàng nghìn, hàng triệu khách hàng. Hiện tại, phòng khám đang triển khai các dịch vụ như sau: Chỉnh nha, trám răng, phục hồi răng sứ, phục hồi răng tháo lắp, điều trị nội nha, điều trị nha chu, nhổ răng, cạo vôi răng.

Xem thêm: TOP 14 Phòng Khám Nha Khoa Đà Nẵng Uy Tín Chất Lượng Nhất

Phòng khám nha khoa Gò Vấp - Nha khoa Hữu Nghị sở hữu trang thiết bị hiện đại
Phòng khám nha khoa Gò Vấp – Nha khoa Hữu Nghị sở hữu trang thiết bị hiện đại

Khi thực hiện bất kỳ dịch vụ nha khoa tại phòng khám nha khoa Hữu Nghị, bạn đều được đội ngũ nhân viên bác sĩ chăm sóc tận tình, chu đáo. Không chỉ vậy, rất cả các dịch vụ nha khoa tại đây đều đảm bảo thực hiện theo đúng quy trình, làm tốt tính hiệu quả và sự an toàn cho mọi khách hàng. Trước khi thực hiện bất kỳ dịch vụ nào, khách hàng sẽ được giải đáp mọi thắc mắc một cách nhiệt tình, cặn kẽ, giúp bạn hiểu hơn về dịch vụ mà mình sử dụng. Những thao tác thực hiện chuyên nghiệp sẽ giúp bạn hạn chế tối đa tình trạng tổn thương, đau đớn.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 501 – 503 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quân Gò Vấp, TP. HCM.
  • Điện thoại: 028 3895 3238.
  • Giờ làm việc: 07:30 – 17:00.
  • Website: .
  • Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdakhoahoanmyhuunghi/.

Trung tâm nha khoa kỹ thuật cao Cẩm Tú

Trung tâm nha khoa kỹ thuật Cẩm Tú đảm bảo các dịch vụ nha khoa được thực hiện một cách nhanh chóng và chất lượng nhất. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, theo dõi bảo hành lâu dài, đây cũng chính là kim chỉ nam giúp phòng khám nhận được nhiều sự tín nhiệm của các khách hàng gần xa.

Hiện tại, trung tâm đang triển khai nhiều dịch vụ nha khoa như: Cấy ghép răng, hàm giả, mão răng sứ, cầu răng sứ, răng giả tháo lắp, trám răng thẩm mỹ, tẩy trắng răng, đính hạt, chỉnh răng, niềng răng, điều trị tủy răng, nướu răng, nhổ răng – tiểu phẫu, vệ sinh răng, điều trị răng cho trẻ em.

Trung tâm nha khoa kỹ thuật cao Cẩm Tú
Trung tâm nha khoa kỹ thuật cao Cẩm Tú

Khi đến với Trung tâm nha khoa kỹ thuật Cẩm Tú, khách hàng sẽ được các bác sĩ lành nghề, giàu kinh nghiệm thăm khám, chẩn đoán chính xác các tổn thương trong răng miệng nhờ sự trợ giúp của hệ thống máy móc khám chữa hiện đại của phòng khám. Tại đây, từng dịch dịch vụ nha khoa sẽ được thực hiện điều trị chuyên sâu một cách tốt nhất và nhanh nhất, kết hợp nhiều phương thức nên có thể gộp nhiều công đoạn cùng một lúc, giúp bệnh nhân tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và tiền bạc.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 1258 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP.HCM.
  • Điện thoại: 1900 23 24 39.
  • Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 7: 8:00 – 20:00 và Chủ nhật: 8:00 – 17:00.
  • Fanpage: .
  • Website: .

Phòng khám nha khoa Gò Vấp – Nha khoa KIM

Nha khoa KIM tọa lạc ngay tại khu trung tâm của quận Gò Vấp nên đường đi rất thuận tiện, dễ tìm. Các nha sĩ tại đây làm việc rất tận tình và có trách nhiệm với khách hàng. Mỗi bác sĩ đều đảm nhận một chuyên khoa riêng và từng có nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài. Do đó họ rất am hiểu về các kỹ thuật điều trị mới, hiện đại nhất trong lĩnh vực y khoa.

Tay nghề của bác sĩ rất thuần thục và cẩn thận, giúp bạn không hề cảm thấy đau đớn, khó chịu. Không chỉ vậy, mỗi khách hàng sẽ đều được cách ly điều trị trong phòng riêng với 1 chiếc ghế nha khoa chuyên dụng, các dụng cụ được làm sạch bằng máy khử trùng trước khi sử dụng để tránh bị lây nhiễm vi khuẩn từ người này sang người khác.

Đọc thêm: Gợi Ý 12 Phòng Khám Nha Khoa Uy Tín Tại TPHCM Dành Cho Bạn

Nha khoa KIM có hệ thống trang thiết bị hiện đại
Nha khoa KIM có hệ thống trang thiết bị hiện đại

Ngoài ra, phòng khám còn sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, tiếp đón khách hàng nhiệt tình, luôn chủ động tiếp nhận và phản hồi lại các ý kiến, thắc mắc một cách nhiệt tình.

Thông tin liên hệ: 

  • Cơ sở 1: Số 2 Nguyễn Oanh, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. HCM.
  • Cơ sở 2: Số 366 A25 Phan Văn Trị, P.5, Quận Gò Vấp, TP. HCM.
  • Hotline: 1900 6899.
  • Giờ làm việc: 08:00 – 20:00 Thứ 2 – Thứ 7 và 08:00 – 16:00 Chủ Nhật.
  • Website: https://nhakhoakim.com/.
  • Fanpage: .

Phòng khám nha khoa Trí Việt

Năm 2021, nha khoa Trí Việt được thành lập, cho đến nay phòng khám nha khoa Gò Vấp này đã nhận được rất nhiều sự tín nhiệm của rất nhiều khách hàng trong nước và quốc tế khi đến với thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng chính là động lực để đội ngũ nhân viên, bác sĩ tại phòng khám nỗ lực phát triển không ngừng, nhằm mang đến những dịch vụ nha khoa tốt nhất, chất lượng nhất.

Nha khoa Trí Việc được đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến cùng với cơ sở vật chất được xây dựng theo hướng chuyên biệt, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của ngành y tế thẩm mỹ.

Phòng khám nha khoa Trí Việt
Phòng khám nha khoa Trí Việt

Đội ngũ nha sĩ của phòng khám nha khoa Trí Việt luôn thấu hiểu sức khỏe răng miệng chính là nền tảng mang đến nụ cười rạng rỡ cho khách hàng. Vì thế các bác sĩ luôn sẵn lòng mang đến những tư vấn đầy đủ và chính xác nhất. Các phương pháp điều trị hiện đại phù hợp với yêu cầu và điều kiện kinh tế của từng khách hàng. 

Không gian hiện đại của phòng khám nha khoa Trí Việt cũng giúp bạn có được cảm giác thoải mái, dễ chịu khi đi khám nha khoa. Phòng khám sở hữu dụng cụ nha khoa vô trùng, sạch sẽ, những kỹ thuật và phương pháp tiên tiến nhất đều được áp dụng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 849 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. HCM.
  • Điện thoại: 0902 327 072 gặp Ms Phương.
  • Email: Nhakhoatriviet.com@gmail.com.
  • Website: nhakhoatriviet.com.
  • Fanpage: .

Nha khoa Gia Đình

Một phòng khám nha khoa Gò Vấp khác mà bạn không nên bỏ qua đó chính là nha khoa Gia Đình. Đây là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị nha khoa thẩm mỹ. Mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế với mức giá hợp lý nhất, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.

Hiện tại, phòng khám nha khoa Gia Đình sở hữu các dịch vụ khám chữa bệnh bao gồm: Răng toàn sứ, cấy ghép Implant, chỉnh nha, niềng răng, răng sứ kim loại, tẩy trắng răng, mặt dán sứ, nhổ răng, chữa tủy răng, trám răng, cạo vôi răng…

Tìm hiểu thêm: TOP 8 Phòng Khám Nha Khoa Cà Mau Chất Lượng Đáng Tin Cậy

Phòng khám nha khoa Gia Đình có nhiều bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm
Phòng khám nha khoa Gia Đình có nhiều bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1030 Lê Đức Thọ, Phường 13, Quận Gò Vấp, thành phố HCM.
  • Điện thoại: 0965 993 679 và 028 6274 9379.
  • Giờ làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7: 7h30 – 20h, Chủ Nhật: 7h30 – 17h.
  • Website: .
  • Fanpage: .

Phòng khám nha khoa Hoàn Mỹ

Nha khoa Hoàn Mỹ là phòng khám nha khoa Gò Vấp uy tín hàng đầu về chăm sóc và cải thiện sức khỏe răng miệng cho mọi người. Các dịch vụ tại đây đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, hội tụ đủ các yếu tố về tài đức. 

Bên cạnh đó phòng khám cũng sở hữu hệ thống máy móc nhập khẩu từ Châu Âu, chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn ADA Hoa Kỳ. Nha khoa Hoàn Mỹ vẫn luôn không ngừng hoàn thiện và phát triển, đem tới dịch vụ hiện đại và hiệu quả.

Không những thế, phòng khám luôn đảm bảo điều trị cho người bệnh theo đúng quy trình, đảm bảo an toàn và hiệu quả. Trước khi thực hiện, khách hàng luôn được tư vấn, giải đáp thắc mắc về dịch vụ. Các thao tác đều được thực hiện chính xác, phòng khám và các thiết bị đều đảm bảo vô trùng tuyệt đối, hạn chế xâm lấn và gây đau đớn cho người bệnh.

Cơ sở vật chất của phòng khám nha khoa Hoàn Mỹ
Cơ sở vật chất của phòng khám nha khoa Hoàn Mỹ

Một số dịch vụ có tại nha khoa Hoàn Mỹ bao gồm: Cạo vôi răng, đánh bóng răng, trám răng, tẩy trắng răng, răng sứ Titan – Cercon – Cromcoban – Zirconia, mặt dán toàn sứ Veneer 3D, chỉnh nha, niềng răng, cắm ghép răng Implant.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 590 Nguyễn Oanh, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP. HCM.
  • Điện thoại: 028 3984 0766 và 0984 225 589.
  • Giờ làm việc: 08:00 – 20:00.
  • Email: nhakhoahoanmy590@gmail.com.
  • Website: .
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoahoanmy590/.

Phòng khám nha khoa Hải Âu

Nha khoa Hải Âu là một trong những phòng khám nha khoa Gò Vấp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn để trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng. Phòng khám nổi bật với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đảm bảo tối đa điều kiện vô trùng. Các phòng bệnh đều được thiết kế và xây dựng chuyên biệt, hợp lý, đảm bảo thuận tiện cho việc thăm khám và điều trị răng miệng với những phương pháp nha khoa được cập nhật mới nhất.

Nội dung hấp dẫn: Chia Sẻ 8 Phòng Khám Nha Khoa Hà Nội Uy Tín Chất Lượng Nhất

Phòng khám nha khoa Hải Âu
Phòng khám nha khoa Hải Âu

Phòng khám cũng sở hữu đội ngũ bác sĩ Răng Hàm Mặt với trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, mong muốn mang đến cho khách hàng sự yên tâm, tin tưởng. Những phương pháp điều trị nha khoa tại đây luôn được cập nhật mới nhất, chất lượng điều trị được nâng cao, giúp khách hàng cảm thấy hài lòng hơn khi được trải nghiệm các dịch vụ tại đây. 

Phòng khám nha khoa Hải Âu hiện đang cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh bao gồm: Nha khoa tổng quát, răng sứ thẩm mỹ, bọc răng sứ, mặt dán sứ Veneer, tẩy trắng răng Laser, phục hình Implant, phục hình tháo lắp, niềng răng chỉnh nha, điều trị tủy răng, nhổ răng sữa, nha chu, trám răng thẩm mỹ…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 518 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. HCM.
  • Điện thoại: 0902 289 739.
  • Giờ làm việc: 08:00 – 12:00 và 14:00 – 19:30.
  • Fanpage: .
  • Website: .

Phòng khám nha khoa Gò Vấp – Nha khoa Tâm Nhất

Nha khoa Tâm Nhất là địa chỉ nha khoa uy tín chất lượng tại quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, từng học tập tại các trường đại học danh tiếng. Ngoài ra phòng khám còn mang đến đầy đủ các dịch vụ về Răng – Hàm – Mặt, phục hình thẩm mỹ và điều trị chuyên sâu, nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với mức giá hợp lý.

Nha khoa Tâm Nhất là phòng khám nha khoa Gò Vấp uy tín, chất lượng cao
Nha khoa Tâm Nhất là phòng khám nha khoa Gò Vấp uy tín, chất lượng cao

Phòng khám nha khoa quận Gò Vấp này chuyên thực hiện các dịch vụ về điều trị thẩm mỹ, chăm sóc trong răng miệng bao gồm: Nhổ răng khôn, niềng răng, bọc răng sứ, tẩy trắng răng, chữa cười hở lợi, cấy ghép Implant, mặt dán veneer cao cấp, điều trị chuyên sâu, nắn chỉnh niềng răng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 17 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Q. Gò Vấp, TP. HCM.
  • Điện thoại: 0937 052 545 và 0965 756 879.
  • Giờ làm việc: 08:00 – 20:00.
  • Email: tamnhatdental@gmail.com.
  • Website: .
  • Fanpage: .

Nha khoa Tín An

Lựa chọn nha khoa Tín An là địa chỉ khám chữa các bệnh về răng miệng là quyết định sáng suốt của bạn. Thấu hiểu những nỗi lo, trăn trở của khách hàng, nha khoa Tín An luôn cố gắng để mang tới những dịch vụ tốt nhất. Mọi tầm nhìn sứ mệnh của phòng khám đều hướng đến sự hài lòng của khách hàng.

Bài viết hấp dẫn: Tìm Hiểu 12 Địa Chỉ Phòng Khám Nha Khoa Cần Thơ Tốt Nhất

Nha khoa Tín An mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm dịch vụ tốt
Nha khoa Tín An mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm dịch vụ tốt

Nha khoa Tín An là một trong những địa chỉ được hàng ngàn khách hàng trải nghiệm và đánh giá cao. Tại đây sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp 100% chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt trường đại học Y TP. HCM. Các bác sĩ tại nha khoa có chuyên môn cao nhưng vẫn không ngừng cố gắng học hỏi để trang bị thêm những kiến thức và kỹ năng mới.

Phòng khám cũng sở hữu rất nhiều máy móc hiện đại, đầy đủ máy X-quang nha khoa, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất mà không lo về giá.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 98 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. HCM.
  • Điện thoại: 0938 550 590.
  • Giờ mở cửa: Thứ 2 – Thứ 7: 08h00 – 20h00, Chủ nhật: 08h00 – 17h00, Nghỉ trưa: 12h00 – 14h00.
  • Email: nhakhoatinan@gmail.com.
  • Website: .
  • Fanpage: .

Phòng khám nha khoa Gò Vấp – Nha khoa Nụ Cười

Nha khoa Nụ Cười được thành lập với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Đến với Nha khoa Nụ Cười, bạn sẽ được khám tổng quan tất cả các vấn đề về răng hàm mặt, giúp bạn đưa ra những giải pháp can thiệp tối thiểu mà vẫn thu được hiệu quả cao nhất.

Với sứ mệnh mang đến cho người bệnh những dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất cho khách hàng, nha khoa nụ cười sẽ giúp khắc phục triệt để mọi vấn đề về răng miệng bằng công nghệ hiện đại, đáp ứng được các yếu tố quan trọng như: Kết quả thẩm mỹ hoàn hảo, tạo cảm giác nhai tốt, duy trì độ bền vững của răng. 

Đội ngũ bác sĩ của phòng khám nha khoa Nụ Cười
Đội ngũ bác sĩ của phòng khám nha khoa Nụ Cười

Nha khoa Nụ Cười luôn không ngừng học học những phương pháp điều trị mới trên thế giới, nhằm mang đến chất lượng khám chữa bệnh tốt cho cộng đồng. Nha khoa Nụ Cười phấn đấu trở thành địa chỉ tin cậy của hàng nghìn người bệnh, giúp khách hàng có được những trải nghiệm thân thiện và hòa hảo nhất.

Thông tin tham khảo: 

  • Địa chỉ: Số 177 Lê Văn Thọ, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP. HCM.
  • Điện thoại: 0981 289 948 và 0902 611 788.
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00.
  • Fanpage: .

Nha khoa Làng Hoa

Nha khoa Làng Hoa là một trong những phòng khám nha khoa Gò Vấp TPHCM hiện đại nhất. Mọi dịch vụ đều được tiến hành theo tiêu chí Nhanh chóng – Chất lượng – Không đau. Do đó phòng khám luôn nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng.

Tại đây, bạn sẽ được đội ngũ y bác sĩ lành nghề của nha khoa Làng Hoa tiến hành thăm khám và trực tiếp điều trị bằng những thiết bị hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp từ các nhãn hàng, thương hiệu uy tín trên thế giới. Mọi công đoạn sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa công sức và tiền bạc.

Nha khoa Làng Hoa là địa chỉ được nhiều người tin cậy
Nha khoa Làng Hoa là địa chỉ được nhiều người tin cậy

Những dịch vụ tốt nhất của Nha khoa Làng Hoa bao gồm: Cấy ghép răng Implant, phục hình răng sứ, tẩy trắng răng, chỉnh nha, trám răng, đánh bóng răng, phục hình răng sứ, cạo vôi răng, điều trị nha chu, cấy ghép răng Implant, điều trị tuỷ, phục hình hàm giả,…

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 32/8A Lê Văn Thọ, Phường 11, Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 3996 6746.
  • Giờ mở cửa: Từ 8:00 – 20:30 từ thứ 2 đến thứ 7, riêng chủ nhật từ 08:00 – 11:30.

Phòng khám nha khoa Hưng Thịnh

Nha khoa Hưng Thịnh là phòng khám nha khoa Gò Vấp sở hữu đội ngũ y bác sĩ lành nghề, giàu y đức tốt và vô cùng tận tâm với người bệnh. Mọi dịch vụ tại Hưng Thịnh đều được tiến hành nhanh chóng, mang lại hiệu quả cao. Các khách hàng tới đây cũng chỉ cần chi trả một mức phí vô cùng hợp lý.

Phòng khám nha khoa Hưng Thịnh
Phòng khám nha khoa Hưng Thịnh

Bên cạnh đội ngũ bác sĩ, nha sĩ và kỹ thuật viên lành nghề, Nha khoa Hưng Thịnh còn được trang bị hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại, nhằm tạo ra những dịch vụ tốt nhất. Không những vậy, phòng khám còn có dịch vụ sản xuất hàm giả chất lượng cao, theo đúng chuẩn y tế và an toàn cho người sử dụng. Bảng giá tai Hưng Thịnh vô cùng minh bạch, khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám và tư vấn kỹ càng trước khi sử dụng dịch vụ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 241 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, Thành phố HCM.
  • Hotline: 028. 62840629.
  • Website: nhakhoahungthinh.com.

Nha khoa Mỹ Đức

Nha khoa Mỹ Đức là một trong những phòng khám nha khoa Gò Vấp được đánh giá khá tốt, rất nhiều khách hàng đã lựa chọn, tìm đến và sử dụng các dịch vụ nha khoa tại đây. Đồng thời phòng khám cũng được mọi người tin tưởng bởi sự đa dạng về dịch vụ, chất lượng và độ uy tín.

Phòng khám nha khoa Mỹ Đức
Phòng khám nha khoa Mỹ Đức

Nha khoa Mỹ Đức sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản từ các trường đại học y uy tín trong cả nước, giàu kinh nghiệm, luôn cập nhật các kỹ thuật mới trong việc điều trị, thẩm mỹ. Ngoài ra, phòng khám còn có nhiều máy móc, trang thiết bị hiện đại, cùng có hệ thống vô trùng đạt tiêu chuẩn của Sở Y Tế, đảm bảo mang đến cho bạn một hàm răng chắc khỏe và nụ cười tự tin tỏa sáng.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 218 Thống Nhất, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 091 389 56 95.

Lưu ý khi đi khám nha khoa tại Gò Vấp

Để quá trình thăm khám nha khoa được thuận tiện hơn, bạn cần lưu ý một vài vấn đề như sau:

  • Trước tiên, bạn cần lựa chọn được đúng địa chỉ khám răng phù hợp, thuận tiện đi lại. Đồng thời đảm bảo an toàn, uy tín, chất lượng, được nhiều khách hàng review đánh giá cao.
  • Không nên ham rẻ mà tìm đến các địa chỉ nha khoa kém uy tín, không có giấy tờ kinh doanh hoạt động rõ ràng theo quy định của Bộ Y Tế.
  • Trước khi đi khám nha khoa bạn cần vệ sinh răng miệng sạch sẽ để loại bỏ thức ăn mà mùi khó chịu, có thể dùng thêm nước súc miệng và chỉ nha khoa để làm sạch răng tối đa.
  • Phụ nữ đang mang thai hoặc nghi ngờ mang thai không nên thực hiện chụp X-quang. Bởi tia X có thể làm ảnh hưởng xấu đến thai nhi.
  • Bạn nên đặt lịch hẹn trước với bác sĩ để tránh việc phải chờ đợi lâu. Tốt nhất nên gọi điện trước cho nhân viên tư vấn để được giải đáp những thắc mắc về các gói khám, dịch vụ khám, bác sĩ điều trị, thời gian làm việc của phòng khám,…
  • Nên thường xuyên đi khám nha khoa định kỳ ít nhất 6 tháng 1 lần để nắm được tình hình sức khỏe răng miệng của mình.

Trên đây là một số thông tin về các địa chỉ phòng khám nha khoa Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh mà những người sống trong khu vực này nên tham khảo. Hy vọng bạn có thể tìm được cho mình và người thân địa chỉ chăm sóc răng miệng an toàn, uy tín và chất lượng nhất để chăm sóc toàn diện cho nụ cười của bạn.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo