Recap Ngày Hội Niềng Răng “Mở Khóa Nụ Cười – Xinh Tươi Nhập Học” tại ViDental Kid

Sự kiện diễn ra thành công rực rỡ, đem lại nhiều giá trị cho các bạn học sinh, các bậc phụ huynh đang quan tâm đến niềng răng cho con.

Vào Chủ nhật ngày 28.07 vừa qua, ViDental Kid đã tổ chức thành công sự kiện “Mở khóa nụ cười – Xinh tươi nhập học” dành cho các khách hàng đang quan tâm đến chỉnh nha. Đây là sự kiện đặc biệt, mang đến cho các bạn học sinh và các bậc phụ huynh những kiến thức hữu ích về lợi ích niềng răng từ sớm, nhất là giai đoạn các bạn đã có những nhận thức và quan tâm về ngoại hình. 

Bên cạnh các hoạt động trò chơi thú vị cùng hàng ngàn phần quà giá trị, các khách hàng tham gia sự kiện còn được trải nghiệm công nghệ Vi-smile độc quyền, lấy dấu răng và tư vấn phác đồ miễn phí. Sự kiện còn là cơ hội quý báu để gặp gỡ chuyên gia hàng đầu trong ngành nha khoa thẩm mỹ.

nha-khoa.jpg

Tọa đàm “Niềng răng không nhổ răng” cùng Dr Thái Nguyễn Smile

Một trong những nốt chạm đẹp đẽ được mong chờ nhất trong sự kiện là buổi tọa đàm “Niềng răng không nhổ răng” do Dr Thái Nguyễn Smile trực tiếp dẫn dắt. Tại buổi tọa đàm, bác sĩ đã chỉ ra những ưu và nhược điểm của niềng răng không nhổ răng, nhấn mạnh những trường hợp trong chỉnh nha cần nhổ răng,… Tham gia buổi tọa đàm, khách hàng đã được chiêm ngưỡng, khám phá nguồn tư liệu thực tế từ các ca niềng răng không nhổ răng do chính bác sĩ Nguyễn Thái thực hiện.

Không chỉ dừng lại ở đó, bác sĩ còn giải đáp trực tiếp tất cả câu hỏi, thắc mắc của tất cả khách hàng tại tọa đàm. Những chia sẻ chân thành của bác sĩ Thái chính là hành trang quý báu để người tham gia lựa chọn phương pháp niềng kịp thời, phù hợp và xây dựng kế hoạch chăm sóc răng miệng lâu dài.

IMG_7188-modified-1_11zon-scaled.jpg

Khách hàng hào hứng trải nghiệm công nghệ Vi-smile 

Ngày hội “Mở khóa nụ cười – Xinh tươi nhập học” không chỉ là cơ hội để khách hàng lắng nghe những chia sẻ hữu ích từ chuyên gia, mà còn là dịp để người tham dự trải nghiệm miễn phí, trực tiếp công nghệ niềng Vi-smile tiên tiến nhất hiện nay. Từ khâu quét dấu răng, tư vấn phác đồ hay xem trước nụ cười sau niềng, khách hàng đều tỏ ra rất hào hứng và thích thú.

Niềng răng bằng công nghệ Vi-smile sẽ hạn chế tối đa 99.99% biến chứng trong và sau khi niềng. Một hàm răng đều và khít không chỉ cải thiện sức khỏe răng miệng mà còn cải thiện thẩm mỹ khuôn mặt, giúp các bạn có một nụ cười tự tin, tỏa sáng. 

IMG_7084_11zon-scaled.jpg

Thử sức vận may với minigame “Vòng quay may mắn”

Không chỉ niềng răng giá hời với chương trình ưu đãi lên tới 30% cho dịch vụ niềng răng invisalign, 20% cho dịch vụ niềng răng mắc cài, 100% khách hàng tham dự ngày hội còn được tham gia vòng quay trúng thưởng, rinh về rất nhiều voucher chăm sóc sức khỏe răng miệng cho cả gia đình trị giá 5.000.000 đồng.

Tất cả khách hàng tham dự ngày hội ngoài việc “gói mang về” những kiến thức bổ ích còn nhận được nhiều phần quà hấp dẫn, giá trị. Xịt khoáng, son dưỡng, mặt nạ, ly giữ nhiệt, sổ bút,… là những món quà “nhỏ nhưng có võ” mà ViDental Kid cất công chuẩn bị để dành tặng các bạn học sinh, sinh viên dành sự quan tâm cho sự kiện. 

IMG_7118_11zon-scaled.jpg

Khách hàng chia sẻ cảm nhận về ngày hội 

Em Nguyễn Thị Thảo chia sẻ cảm nhận về ngày hội và quyết định niềng răng ở tuổi 18 của mình: “Vừa rồi em đạt được thành tích cao trong kỳ thi THPTQG, em rất vui và đã xin mẹ cho em niềng răng. Răng em khấp khểnh, khớp cắn lệch khiến em cảm thấy tự ti, em nghĩ sắp tới còn đi học đại học nữa mà giao diện thế này thì thiệt thòi lắm ạ! Hôm nay em niềng răng mà còn được giảm giá riêng cho sinh viên, được tặng nhiều quà, được hướng dẫn tận tình nên em thấy rất vui ạ.”

IMG_7298-modified_11zon-scaled.jpg

Anh Trương Tuấn Huy, bố của em Trương Tuấn Hùng cũng chia sẻ: “Ngày hội thật sự bổ ích. Tôi đưa con trai đi niềng, năm nay cháu vào 10, mà được các cô bác sĩ ở đây chăm sóc hướng dẫn tận tình, chu đáo lắm. Hi vọng hành trình niềng răng sắp tới sẽ giúp cháu tự tin hơn.”

Hy vọng sự kiện “Mở khóa nụ cười – Xinh tươi nhập học” chính là nấc thang để các bạn học sinh “unlock” nụ cười xinh, tự tin trong năm học mới. Một nụ cười mới, chặng hành trình mới và một tương lai mới đang mở ra!

Cảm ơn sự đồng hành của khách hàng trên chặng hành trình viết tiếp sứ mệnh cho những nụ cười rạng rỡ với nét đẹp độc bản, ViDental Kid xin cam kết không ngừng đổi mới, nỗ lực hoàn thiện để mang đến những dịch vụ tốt nhất, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Hãy đến với ViDental Kid để trải nghiệm và khám phá những giải pháp chỉnh nha hiện đại, an toàn và hiệu quả. Nụ cười hoàn hảo đang chờ đón bạn!

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo