Kiến tạo nụ cười đẹp cho trẻ với Ngày hội niềng răng Công nghệ số tại ViDental Kid

Ngày hội Niềng răng Công nghệ số tại Nha khoa ViDental Kid đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự ủng hộ từ phía các vị phụ huynh và các em học sinh.

Ngày 16/6 vừa qua, Nha khoa ViDental Kid đã tổ chức thành công sự kiện “Ngày hội Niềng răng Công nghệ số” tại địa chỉ 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Đống Đa, Hà Nội với sự tham gia của đông đảo khách hàng. Đặc biệt, sự kiện thu hút rất nhiều khách hàng trong lứa tuổi học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh đang quan tâm về các phương pháp niềng răng.  

ngay-hoi-nieng-rang-1.jpg

Chương trình có sự tham gia của Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thái – Giám đốc chuyên môn của hệ thống Nha khoa ViDental cùng đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, tư vấn và giải đáp những thắc mắc về tình trạng răng. Tại ngày hội, khách hàng được trực tiếp trải nghiệm những công nghệ mới nhất tại trung tâm như quét dấu răng iTero 5D, xem trước nụ cười bằng công nghệ CEPPRO và được bác sĩ Thái tư vấn trực tiếp dựa trên kinh nghiệm chỉnh nha trên 20 năm. 

ngay-hoi-nieng-rang-2.jpg

Ngoài ra, tất cả các bạn học sinh, sinh viên cũng như các vị phụ huynh còn nhận được những ưu đãi hấp dẫn như chụp phim Xquang và thăm khám tổng quát miễn phí và những phần quà từ hãng invisalign. Bên cạnh đó, Nha khoa ViDental Kid dành tặng nhiều gói dịch vụ niềng răng với giá ưu đãi, cùng với nhiều phần quà hấp dẫn cho những khách hàng đăng ký điều trị ngay tại sự kiện. 

Sau phần giao lưu với bác sĩ, Ban tổ chức chương trình đã tiến hành “Bốc thăm trúng thưởng” để dành tặng những phần quà giá trị tới những người tham dự may mắn. Giải thưởng bao gồm 1 Giải nhất: Miễn phí trọn gói niềng răng trị giá 40 triệu đồng; 1 Giải nhì: 1 gói tẩy trắng răng trị giá 2,5 triệu đồng và 2 Giải ba: Bàn chải điện trị giá 1 triệu đồng. 

Chia sẻ về cảm nhận tham dự chương trình, đa số khách hàng đều bày tỏ sự vui mừng và hài lòng khi được tham dự Ngày hội Niềng răng Công nghệ số. Chị Phạm Thúy (Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết: “Được Nha khoa gửi lời mời nên tôi đã đưa cả hai con gái tới tham gia. Tôi có dự định cho con gái lớn niềng răng vào năm nay nên cũng có tham khảo trước đó. Sau khi tìm hiểu về bác sĩ Thái Nguyễn và nhận được lời mời, tôi đã phải dậy từ sớm để đưa các con tới thăm khám đầu tiên. Tôi cũng rất vui vì vừa có thể niềng răng cho con gái với mức giá ưu đãi, vừa nhận được quà bốc thăm trúng thưởng là bàn chải điện”.

ngay-hoi-nieng-rang-5.jpg

Anh Vũ Minh Trí (Ba Đình, Hà Nội) chia sẻ: “Tranh thủ ngày nghỉ tôi đưa con trai tới thăm khám niềng răng và rất may mắn được gặp bác sĩ Thái. Trước cũng đưa cháu đi khám tổng quát nhưng chưa được trải nghiệm công nghệ hiện đại như ở ViDental Kid. Tôi nghĩ các vị phụ huynh đang quan tâm tới việc niềng răng cho con có thể tới để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn vì chất lượng dịch vụ rất yên tâm”. 

Sự kiện Ngày hội Niềng răng Công nghệ số tại Nha khoa ViDental Kid cơ sở Hà Nội là một trong những sự kiện quan trọng của mùa hè năm nay. Chương trình giúp khách hàng có thể nâng cao nhận thực về việc chăm sóc sức khỏe răng miệng cũng như cung cấp các giải pháp niềng răng phù hợp nhất với từng đối tượng khách hàng. Với phương châm tập trung vào trải nghiệm của khách hàng, ViDental Kid không ngừng đổi mới và cải thiện chất lượng dịch vụ, cập nhật những công nghệ tiên tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

ngay-hoi-nieng-rang-4-1.jpg

Trong tháng 6 này, ViDental Kid dành tặng cho các khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ niềng răng tại nha khoa những khuyến mãi hấp dẫn nhất, cụ thể như sau:

  • Đối tượng áp dụng: Toàn bộ khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ niềng răng tại Nha khoa ViDental cơ sở Huỳnh Thúc Kháng
  • Thời gian áp dụng: 5/6/2024 – 31/07/2024
  • Nội dung chương trình:
  • Ưu đãi dành cho niềng răng Invisalign:
    • Gói Invisalign Essential: Giảm từ 50 triệu còn 35 triệu
    • Các gói niềng răng invisalign khác: Giảm 20%
    • Giảm 30% niềng răng invisalign cho nhóm khách hàng tuổi teen 
  • Ưu đãi dành cho niềng răng mắc cài:
    • Gói mắc cài kim loại: Giảm 20% trên tổng chi phí, chỉ từ 18 triệu/ 2 hàm
    • Gói mắc cài sứ, mắc cài sapphire: Giảm 15%, chỉ từ 39 triệu/ 2 hàm
  • Quà tặng check in: Dành tặng các phần quà đặc biệt từ Nha khoa ViDental với khách hàng chụp ảnh check in tại phòng khám

Hãy đến ngay với ViDental Kid để trải nghiệm và khám phá những giải pháp chỉnh nha hiện đại, an toàn và hiệu quả.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo